Ctybaovedatviet Đánh giá lần đầu tiên về Ford Bronco Raptor 2022: Crazy Good Fun
Một chiếc xe địa hình cứng cáp như Ford Bronco sẽ không hoàn thiện nếu không có biến thể Raptor, và như bạn có thể mong đợi, phiên bản này không gây thất vọng. Raptor lớn hơn, nhanh hơn, nhanh hơn và có khả năng vượt trội hơn tất cả những chiếc Bronco khác, và nó hoạt động cực kỳ tốt khi mặt đường trở nên bẩn thỉu.
Raptor chỉ có sẵn với phong cách thân xe bốn cửa của Bronco, và nó rất rộng. Raptor rộng hơn gần 10 inch so với các Broncos khác và đường đua cũng tăng 8,6 inch. Tuy nhiên, bản thân cơ thể không khác nhiều, vì vậy chiều rộng đó là tất cả ở phần hông. Đó là một số chắn bùn loe nghiêm trọng, các bạn.
Dáng xe rộng hơn này không chỉ mang lại sự ổn định hơn trên đường mà còn cho phép Ford sử dụng lốp BF Goodrich KO2 37 inch lớn theo tiêu chuẩn. Những chiếc lốp này rất tuyệt vời khi vượt qua đá, xuyên cát và bụi bẩn, mặc dù tôi sẽ lưu ý rằng nếu bạn có bùn trong tương lai, thì lốp KM3 của BFG sẽ phù hợp hơn với những thứ cẩu thả.Chuyến lái thử của tôi bắt đầu ở Thung lũng Johnson, California, sân sau của chính tôi. Tôi bắt đầu trên một con đường có tên Vấn đề của cô ấy (nghiêm túc), là một phần của cuộc đua Vua của những chiếc búa trong nhiều năm. Và tin tôi đi, con đường mòn này không phải chuyện đùa: Nó rải rác với những tảng đá lớn và một vài chướng ngại đá cao 3 foot gọi là thác nước. Tôi đã lắp lốp xe xuống 25 psi và Raptor ở chế độ Rock Crawl của nó, và tôi lắp khóa vi sai điện tử phía trước và phía sau tiêu chuẩn trước khi đi ra đường.
Chế độ Rock Crawl ngay lập tức đưa Bronco Raptor vào chế độ dẫn động bốn bánh ở tầm thấp, đồng thời nó ngắt thanh lắc phía trước, tắt kiểm soát độ bám đường và điều chỉnh ga và các thông số truyền động. Cũng hữu ích ở đây là tính năng One-Pedal Drive, trong đó để áp dụng phanh, tôi chỉ cần nhấc chân ra khỏi ga. Điều này cho phép tôi tập trung vào thị giác hơn là đôi chân của mình.
Bronco Raptor có tỷ lệ thu thập thông tin là 67,9: 1. Đó là ít hơn những gì bạn có thể nhận được trên một chiếc Jeep Wrangler , nhưng vì động cơ V6 tăng áp kép 3.0 lít của Bronco tạo ra mô-men xoắn 440 pound-feet, tôi có rất nhiều lời càu nhàu để vượt qua chướng ngại vật. Và trong khi một số người theo chủ nghĩa off-road sẽ phàn nàn về hệ thống treo trước độc lập khi đang bò trên đá, thì đây, trên con đường mòn này, nó hoàn toàn hoạt động. Khi ngắt thanh lắc, tôi có thêm một chút khớp nối phía trước, do đó bánh xe có thể rơi ra xa cơ thể hơn mà vẫn tiếp xúc với đá.
Nhận xét
Đăng nhận xét